ความสุขแท้จริง...อยู่ในตัว



ใจของเราเตลิดเปิดเปิง
จากฐานที่ ๗ มายาวนานแล้ว

ที่เราเคยได้ยินคำว่า "ใจแตก"
มันแตกจากตรงนี้แหละ
ไปติดในเรื่องราวต่าง ๆ เยอะแยะ
ตั้งแต่เราเติบโตเจริญวัยเรื่อยมากระทั่งถึงวันนี้
เราจึงไม่เคยพบความสุขสักทีหนึ่ง

เพราะความสุขมีที่เดียว
อยู่ที่ศูนย์กลางกายฐานที่ ๗ ตรงนี้

ดังนั้นเราก็ต้องนำใจ
กลับมาสู่ที่ตั้งดั้งเดิม
เป็นตำแหน่งที่ถูกต้องและดีงาม
ที่จะทำให้เรามีความสุขมาก ๆ
และสมหวังในชีวิต

คุณครูไม่ใหญ่

24 มกราคม พ.ศ. 2553

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook