รู้แล้ว!! ทำไมวัดพระธรรมกายจึงสร้างวัดใหญ่ คิดงานใหญ่ๆ ?

พุทธบริษัท 4 ร่วมสวดธัมมจักกัปปวัตตนสูตร 4 ล้านจบ

ทำไมหลวงพ่อคิดงานใหญ่
เพราะมีความปรารถนาใหญ่
ที่จะนำพาชาวโลกทั้งมวล
ให้เข้าถึงพระธรรมกาย

หลวงพ่อว่า เราเกิดมาทั้งที
เราควรคิดอะไรใหญ่ๆ
เพราะคิดเล็ก คิดปานกลาง คิดใหญ่
ก็ต้องตายเหมือนกัน

การคิดใหญ่ๆ หลวงพ่อดูพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ เป็นต้นแบบ
มันทำให้หัวใจเราใหญ่ กำลังใจเราใหญ่
เราจะไม่รู้สึกเหนื่อย ไม่รู้สึกกังวล และไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น
คิดแต่ว่า ทำอย่างไร เราจึงจะทำงานสำเร็จ

เมื่อเราจะทำความดี
จะไปหงอยเหงาเศร้าสร้อยทำไมจริงไหม

คุณครูไม่ใหญ่

1 ความคิดเห็น:

Facebook