ทำไมเขารวย ทำไมเราจน?





คนจะรวยต้องมีบุญ  บุญเก่าเราไม่รู้ว่ามีมากน้อยเพียงใด แต่บุญใหม่เราต้องสร้าง  ต้องสั่งสม  แล้วหมั่นนึกถึงบุญ  เพราะบุญเป็นบ่อเกิดแห่งความสุขและความสำเร็จทั้งปวง

หมั่นทำใจให้ใสๆ ดวงบุญจะได้ใสๆ อธิฐานให้บุญบันดาล ให้มีช่องทาง ถ้าหากเรานึกถึงบุญ ใจก็จรดที่บุญ กระแสธารแห่งบุญก็จะหลั่งไหลมาที่ตัวเรา เมื่อบุญเต็มเปี่ยมก็จะสามารถดึงดูดทรัพย์สมบัติมาได้

บุญเป็นเหตุแห่งความสำเร็จ  ความรู้  ความสามารถเป็นเพียงส่วนประกอบ  จังหวะที่ดี  ถ้อยคำที่มีพลังให้สำเร็จได้นั้น...ต้องอาศัยกำลังบุญ  

คำพูดประโยคเดียวกัน  คนมีบุญพูดกับคนไม่มีบุญพูดให้ผลต่างกัน  
คนมีบุญเงินมาหา  แต่คนบุญน้อยต้องไปหาเงิน ...แล้วหาไม่ค่อยได้ 
คนมีบุญมีหนูตายตัวเดียว ยังมีวิธีการแสวงหาทรัพย์จนเป็นเศรษฐีได้

คุณครูไม่ใหญ่
17  พฤษภาคม  พ.ศ. 2539


9 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับที่แบ่งปันข้อความดีๆ สาธุๆๆ

    ตอบลบ
  2. เรื่องบุญและอานุภาพบุญเป็นเรื่องที่ดีและมีประโบยชน์ในชีวิตจริงๆ เจ้าค่ะ กราบขอบพระคุณเจ้าค่ะ

    ตอบลบ
  3. สาธุๆค่ะ คิดดีทำดีทำใจให้ผ่องใส

    ตอบลบ

Facebook