เพลง พ่อแสนดีที่หนึ่งเลย

เพลง พ่อแสนดีที่หนึ่งเลย
หากไม่มีพ่อฉัน
คงไม่มีวันมีฉันในวันนี้
ที่ได้เกิดมาสร้างบารมี
ป่านฉะนี้ฉันคงยังล่องลอย
* ก็ฉันเกิดในดอกไม้ไม่ได้
และไม่อาจเกิดได้ในเพชรพลอย
ฉันจึงได้มาเป็นลูกน้อย
ให้พ่อได้คอยเฝ้าเลี้ยงดูมา

เมื่อฉันล้มพ่อจับให้ฉันลุก
เมื่อฉันทุกข์พ่อก็ทุกข์ยิ่งกว่า
เมื่อฉันสุขพ่อก็สุขอุรา
ยากจะหาผู้ใดมาเปรียบปาน

เมื่อฉันล้มพ่อจับให้ฉันลุก
เมื่อฉันทุกข์พ่อก็ทุกข์ยิ่งกว่า
เมื่อฉันสุขพ่อก็สุขอุรา
ยากจะหาผู้ใดมาเปรียบปาน
** วันนี้เป็นวันพ่อ
ขอให้พ่อหล่อยิ่งกว่าวันวาน
อายุยืนร่ำรวยเป็นแสนล้าน
ขอกราบกรานพ่อแสนดีที่หนึ่งเลย
(ซ้ำ *,**)
ขอกราบกรานพ่อแสนดีที่หนึ่งเลย
ขอกราบกรานพ่อแสนดีที่หนึ่งเลย
ขอกราบกรานพ่อแสนดีที่หนึ่งเลย
พ่อแสนดีที่หนึ่ง
พ่อแสนดีที่หนึ่งเลย

https://www.youtube.com/channel/UCd-9xpeUbjdBZIam_1-dPmg/videos

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook