เพลง อากาศไม่อาจผ่าน

เพลง อากาศไม่อาจผ่าน
ทุกคนต้องมีวันที่ประทับใจ

ไม่ว่าจะเป็นใครก็ไม่มีวันลบเลือน

ภาพวันที่ดีวันนั้นยังคงย้ำเตือน

เกิดขึ้นได้เสมือนเมื่อวันวานเพิ่งผ่านไป

ฟ้าและเมฆช่างงามเฉิดฉันท์

งามกว่าทุกวันเหมือนฝันโลกพลัดสดใส

นก แมลง ส่งเสียงก้องกังวานไพร

ต้อนรับวันฉันอยู่ในอ้อมกอดมารดา

อบอุ่นจังเลย อบอุ่นในหัวใจ

กว่าห่มผ้าผืนใดทีมีในห้วงเวหา

เมื่อใจสองเราซาบซึ้งเป็นหนึ่งชีวา

ฉันบอกรักแม่เท่าฟ้าผ่านดวงตาและยิ้มละไม

อากาศอาจผ่านได้ทุกสิ่ง

จะแข็งแรงยิ่งกว่าภูผาหรือต้นไม้

แต่หว่างอ้อมกอดแม่นั้นไม่เหมือนที่ใด

อากาศยังผ่านไม่ได้ด้วยใจรักแลพผูกพัน

(เพราะใจสองเราเป็นดวงเดียวกัน)
ฟังบทเพลงดีๆ ที่กล่อมเกลาจิตใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook