เพลง นกแห่งความรัก

เพลง นกแห่งความรักจากใจ
นกแห่งความรักจากใจมอบให้ปักษ์ใต้ร่มเย็น
ดับความเร่าร้อนลำเค็ญให้ใจชุ่มเย็น
เพราะเราเป็นคนไทยด้วยกัน
* นกแห่งความรักแสนสวยพับด้วยมือน้อยของฉัน
พร้อมด้วยรอยยิ้มพิมพ์จันทร์เชื่อมใจรักกันใต้ร่มธงไทย
** เราเป็นคนไทยด้วยกัน เราต้องรักกันด้วยความจริงใจ
รักกันทุกวันตลอดไป ด้วยหัวใจเป็นหนึ่งเดียวกัน(ซ้ำ *, **)
*** เราเป็นคนไทยด้วยกัน 
เราเป็นคนไทยด้วยกัน
เราเป็นคนไทยด้วยกัน
เราต้องรักกันเพราะเราเป็นคนไทย (ซ้ำ ***)
ฟังบทเพลงดีๆ ที่กล่อมเกลาจิตใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook