เพลง แล้วเธอจะเข้าใจ


เพลง แล้วเธอจะเข้าใจ

ที่ควรไปไม่ไป
ไม่ควรไปแต่ไป 
แต่ทำไมชอบไป
ใจฉันไม่มีวันเข้าใจ
ที่ควรทำไม่ทำ
ไม่ควรทำแต่ทำ
แต่ทำไมชอบทำ
ใจฉัน ไม่มีวันเข้าใจ
โลกนี้มีอะไร
ไม่เข้าใจ มากมาย
แต่ฉันอยากเข้าใจ
ทำอย่างไร ช่วยบอกฉันที

เพื่อนรักฉันเข้าใจ เข้าใจ
อยากบอกให้เธอรู้ เธอรู้
แต่เธอต้องเรียนรู้ เรียนรู้
เธอจะรู้ จะเข้าใจ
หยุดใจนิ่งเข้าไว้ เข้าไว้
ในกลางกายของเธอ ของเธอ
อย่าเผลอเธอต้องมอง ต้องมอง
ที่ศูนย์กลางกายเสมอ
ไม่ช้าใสสว่าง
เห็นกระจ่างในกลางกาย
หยุดใจไว้ หยุดต่อไป
แล้วเธอจะเข้าใจ
แล้วเธอจะเข้าใจ
หยุดต่อไป
แล้วเธอจะเข้าใจ
ฟังบทเพลงดีๆ ที่กล่อมเกลาจิตใจ

https://www.youtube.com/channel/UCd-9xpeUbjdBZIam_1-dPmg/videos

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook